Van Chữa Cháy Chuyên Dụng Chính Hãng Tyco An Phát - Van Phòng Cháy

Van Chữa Cháy Chuyên Dụng Chính Hãng Tyco An Phát - Van Phòng Cháy


Tại sao phải sử dụng van chữa cháy chuyên dụng chính hãng chất lượng

Thời điểm hiện tại khi các tòa nhà mọc lên càng lúc càng nhiều, quy mô thì càng mở rộng thì công tác PCCC càng được cân nhắc kỹ lưỡng và thực hiện nghiêm túc.
Công tác PCCC là tập hợp tất cả các giải pháp chống lửa xâm nhập nhằm hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra cháy nổ và hậu quả do hỏa hoạn gây ra. Cùng với đó là tạo mọi điều kiện để giải cứu con người cùng tài sản, thực hiện hiệu quả hành động chữa cháy và chống cháy lan.

Để đảm bảo an toàn cháy nổ các tòa nhà cần trang bị hệ thống báo chữa cháy tự động, phổ biến nhất là hệ thống sprinkler. Với điều kiện tiên quyết là các thiết bị thành phần của hệ thống đều có chất lượng cao đạt chuẩn. Đặc biệt là van chữa cháy chuyên dụng, nên sử dụng van chữa cháy chính hãng đạt tiêu chuẩn quốc tế như UL, FM... Lý do tại sao thì hãy cùng An Phát tìm hiểm ngay bây giờ nhé!



1. Van chữa cháy chuyên dụng được chứng nhận quốc tế về chất lượng là gì?
Các khu vực như tòa chung cư, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, nhà máy, xưởng sản xuất... một khi xảy ra hỏa hoạn sẽ để lại những hậu quả khó lường, chính vậy mà khi trang bị hệ thống PCCC cần phải lắp đặt thiết bị đảm bảo phản ứng kịp thời, hoạt động ổn định theo thiết kế từ trước, phối hợp nhịp nhàng với van chữa cháy hay các thành phần khác xử lý triệt để hỏa hoạn.

Thường thì các hệ thống sẽ đạt theo những tiêu chuẩn quốc tế, cụ thể phổ biến và được tin tưởng nhiều nhất là UL và FM. Khi tìm mua van tyco, khách hàng cũng thường yêu cầu thỏa mãn 2 tiêu chuẩn này.

Van chữa cháy chính hãng đạt chuẩn UL
Tiêu chuẩn UL (Underwriters Laboratory) là bên thứ 3 hoạt động phi lợi nhuận về đánh giá chất lượng sản phẩm. Với hơn 1000 năm kinh nghiệm, UL đã phát triển hơn 1500 tiêu chí đánh giá các sản phẩm từ đó kiểm định đánh giá rồi lập ra danh mục các sản phẩm hàng hóa chất lượng, an toàn. Các tiêu chuẩn của UL được công nhận tại Hoa Kì và Canada. Ở Canada tiêu chuẩn này được gọi là UL-C. Phương châm kiểm tra thẩm định của UL luôn là đảm bảo tính khoa học chính xác và nguyên tắc đạo đức trong mọi quy trình. Vậy nên những sản phẩm được chứng nhận luôn là kết quả đáng tin cậy nhất cho người sử dụng trên toàn cầu.



Van chữa cháy chính hãng đạt chuẩn FM
Tiêu chuẩn FM (Factory Mutual) là tập hợp hơn 200 tiêu chí đánh giá chất lượng các sản phẩm công nghiệp (trong đó có sản phẩm chữa cháy) một cách độc lập, có tính chuyên môn và uy tín cao. Dưới sự hỗ trợ của các nghiên cứu khoa học và các phép thử nghiệm, FM đã thực hiện việc kiểm tra và cấp giấy chứng nhận trên toàn thế giới trong suốt hơn 100 năm qua.
Tổ chức FM Approved thành lập từ năm 1886, bắt đầu công cuộc kiểm định của mình từ thử nghiệm các thiết bị chống cháy.

Kết luận: Van phòng cháy chữa cháy chuyên dụng chính hãng chất lượng UL, FM là sản phẩm được các NSX làm ra dựa trên những tiêu chí khắt khe để nhận được giấy chứng nhận của 2 bên kiểm chứng thứ 3 trên. Với chất lượng tuyệt vời trên, chúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống sprinkler của mọi công trình.

2. Tại sao phải sử dụng van phòng cháy chữa cháy chính hãng chất lượng quốc tế?
Đầu tiên là tùy vào mỗi nhà đầu tư sẽ có yêu cầu riêng của họ về lắp đặt hệ thống PCCC và sử dụng loại van chữa cháy chuyên dụng riêng. Nhưng những thứ liên quan đến an toàn tính mạng con người thì lúc nào cũng cần sử dụng những thứ tốt nhất đúng không nào?

Nếu để đưa ra lý do cụ thể thì chỉ có thể là:
- Sản phẩm được kiểm định quốc tế sẽ không có tình trạng hoạt động thất thường. Van phòng cháy chữa cháy chuyên dụng chính hãng thực hiện đúng trách nhiệm của nó, không hư hại vô lý, có các ưu điểm sử dụng ở môi trường khắc nghiệt.
- Tối ưu về kỹ thuật, nguồn lực, hỗ trợ rất lớn trong việc thiết kế, tính toán hệ thống sprinkler.
- Được công nhận bởi một bên khác sẽ không có sự chi phối từ NSX, không có tình trạng kém minh bạch đáng lo ngại ở đây
- Cuối cùng là sự cải tiến, mỗi một giai đoạn cho ra thị trường, để đạt hiệu quả an toàn cháy nổ như mong muốn, các NSX sẽ cải tiến sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Và không ai trong chúng ta cần chứng thực kết quả đến từ những bước tiến này, vì đã có UL, FM thử nghiệm và đưa ra kết luận rồi.



3. Mua van phòng cháy chữa cháy chuyên dụng chính hãng ở đâu?
Loại van được thị trường Việt Nam tin dùng và đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng của công trình phải nhắc đến là van Tyco. Cũng chính vì nó được tin dùng như vậy nên khách khi mua hàng phải tìm đến những nhà phân phối uy tín để không bị lừa mua hàng giả hàng nhái.

Trên thị trường rất nhiều nhà cung cấp thiết bị van Tyco này, tuy nhiên để an tâm cũng như đỡ tốn công tìm kiếm, quý khách hãy liên hệ ngay với An Phát.

An Phát là nhà phân phối van chữa cháy chính hãng uy tín nhất trên thị trường, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi luôn mong muốn mang đến quý khách sản phẩm thiết bị tốt nhất về mọi mặt. Với nỗ lực cố gắng của mình, An Phát cũng chưa khiến khách hàng thất vọng bao giờ.

Khi muốn mua van Tyco, liên lạc ngay An Phát 0914 189 489. Khách hàng sẽ nhận được dịch vụ hỗ trợ, tư vấn, báo giá...nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá đầu phun sprinkler tyco - Đầu phun nước báo & chữa cháy An Phát